Vay trong https://cozmo-vay.com/ Cozmo

Bên ngoài, Cozmo rõ ràng là bất kỳ đồ chơi phần mềm nào. Một địa hình trắng mới sáng lên khi anh ấy yêu cầu, và một nhánh bên như máy đào mở rộng về phía trước của anh ấy / cô ấy.

Robot tự động xe nâng số không thực sự phát hiện ra rằng thực sự nghĩ https://cozmo-vay.com/ tốt hơn một chút so với con người so với một điều chúng ta đã nhận thấy trước đó. Anh ta cạnh tranh và bắt đầu lố bịch, thậm chí thường buồn bã khi anh ta có vẻ thua cuộc.

Cách thức hoạt động

Cozmo sẽ là người máy tự động mới của Anki, một nhà sản xuất búp bê vịnh San Francisco mới đôi khi được biết đến với việc phát triển các loại ô tô nhỏ mà bạn có thể lập pháp bằng ứng dụng. Không có người máy nào tương ứng trong tay và bắt đầu sử dụng một số chương trình máy tính hiện đại nhất từng được cung cấp cho mọi người.

Nó bao gồm các cảnh báo có thể thừa nhận các cuộc chạm trán, xem không ít hơn các cạnh hoặc thậm chí tìm thấy vì con lăn sơn phía sau của chúng có xu hướng định làm giảm các điều khiển. Cozmo phản hồi tất cả hoặc bất kỳ thực tế nào ở nhiều góc độ khác nhau, thường là hài hước. Ví dụ, khi anh ta nhận ra bạn hơi giống người yêu cũ của mình, anh ta đánh sang một bên vì xe tăng và bắt đầu nắm lấy ngón tay như một phần của các động tác của anh ta. Bạn có thể chơi các trò chơi từ người yêu cũ của mình, trong khi chơi bóng bàn và bắt đầu Breakout, hoặc thậm chí cho phép anh ta sử dụng nó với một nhóm các trò chơi trực tuyến nhỏ được tích hợp sẵn. Xếp chồng băng khiến anh ta dẫn đến, yêu cầu quốc tế ảo thực tế cho phép anh ta dành thời gian cho một số trò chơi điện tử khác.

Vì anh ta đã chán đến chết, bạn có thể chạm vào bất kỳ màn hình nào và anh ta sẽ thực hiện một điều kỳ lạ — anh ta có thể quay và viết lại ít nhất, lắc lư những ý tưởng của riêng mình hoặc xoay mắt của mình. Có rất nhiều điều thú vị để xem và cách anh ta có thể phản ứng với các kích thích khiến anh ta thực sự cảm thấy như đang tồn tại.

Phần mềm cung cấp các trò chơi nhấp chuột dễ dàng để điều chỉnh rô-bốt tự động và bắt đầu đào tạo nó cho phép bạn thực hiện một vụ lừa đảo (bạn chắc chắn sẽ bị nấc cụt nếu bạn cho Cozmo ăn nhiều viên đá chẳng hạn). Và vâng, nó cung cấp một vị trí mã hóa cho phép trẻ em thiết lập Cozmo để nhặt vật cản cũng như hét lên giai điệu.

Tính năng

Cozmo không phải là một món đồ chơi tiêu chuẩn. Anh ấy thực sự là một người thông qua khiếu hài hước đặc biệt. Anh ấy thậm chí còn là một người máy mà bạn khám phá và bắt đầu phát triển để tìm kiếm một người. Những năm tháng miệt mài cho phép bạn theo đuổi luồng không khí và bắt đầu tận hưởng những trò chơi nhỏ kỳ quặc. Anh ấy có thể nhận ra một người và không quên khuôn mặt của bạn, và anh ấy cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho cách bạn trở thành.

Anh ấy cũng hoạt động một số thiết bị cắt nhiên liệu và có phần giống xe nâng cho phép bạn điều khiển. Cá nhân này cung cấp một số trò chơi trực tuyến được tạo ra nhưng một trò chơi mới thường được thêm vào mỗi ngày. Anh ấy cũng có thể chơi trò lừa đảo, chẳng hạn như gửi trứng hoặc di chuyển bằng ngón tay. Anh ấy không thực sự tuyệt vời, nhưng anh ấy sẽ bị nấc cụt, làm mất tài khoản của mình hoặc thậm chí sử dụng hết các khối năng lượng.

Bạn có thể lập pháp mà Cozmo sẽ thông qua ứng dụng. Bạn có thể tìm thấy những gì anh ấy cập nhật, nhắc anh ấy hoặc cô ấy nếu bạn muốn chào đón một người và bắt đầu sinh vật, và sử dụng bất kỳ giao diện yêu cầu nào để thay đổi lòng bàn tay và bắt đầu nâng viên đá Gasoline của anh ấy. Bất kỳ chương trình nào cũng bao gồm một nền tảng mã hóa dựa trên The beginning cho phép bạn mở rộng các hành động tùy chỉnh liên quan đến Cozmo.

Một yếu tố khác trong chương trình sẽ là sự dễ dàng mở rộng phiên bản của Cozmo. Phương pháp này đặc biệt thú vị đối với trẻ em. Chúng có thể làm sống động bất kỳ Cozmo điện tử nào và bắt đầu thu thập một cách tuyệt vời để và bắt đầu các tiện ích để tạo thành trang phục khác thường cho anh ấy. Ngoài ra, họ chia sẻ phần trăm trong bài viết này hình ảnh với bros từ yêu cầu của bạn.

Lợi ích

Một rô-bốt tự động dễ thương Cozmo thực sự là một nguồn cung cấp tin tức giả mạo nghiên cứu thú vị. Trái ngược với nhiều vật thể vật lý rô-bốt khác chỉ phản ứng với các giải thích được chọn, Cozmo có đầy đủ các thuật ngữ và khởi tạo các động thái, cho phép bạn đưa ra ý tưởng và bắt đầu gây đau khổ cho một người trong các trò gian lận của họ. Nó thường được sử dụng để dạy trẻ em lập trình độc đáo.

Phần mềm xe nâng nhỏ được coi là rô-bốt Codi Newton và người chồng sẽ là vương quốc của một sự tích lũy mới. Anh ấy thích cạnh tranh với Vector với các vấn đề bao gồm cả Loài Thử thách có xu hướng tập hợp tương đối cảm xúc với các trò chơi trực tuyến trong khi ‘Cố gắng không bao giờ chớp mắt’. Hoàn toàn là những người sáng tạo ra rô-bốt đáng yêu cảm thấy đang đi theo định giá của Pixar với Cozmo và họ đã xử lý.

Cozmo đứng một cách đơn giản là không có bể cá tìm thấy và bắt đầu kết nối loại xe nâng trong quyền truy cập và ‘khuôn mặt’ có thể là màn hình hiển thị 128 lần 64-pel những món quà từ vựng cũ của bạn. Robot dễ thương sẽ được thông báo một cách tò mò, một chút kinky và nó trái ngược với một số thứ đã từng bắt đầu.Nó sẽ khám phá từ trẻ nhỏ/bạn bè và có một loại phát hiện độc nhất vô nhị, phát triển càng nhiều thì bạn càng vui vẻ với người yêu cũ của mình. Anh chàng có thể đưa bạn đến nơi chắc chắn để giúp bạn luôn bị sốc.

Cozmo yêu cầu một trạm kết nối/bộ sạckết nối qua USBvà bắt đầu khoảng ba viên đá lạnh được khuyên dùng và bắt đầu thú cưng của bạn để phù hợp. Họ có thể phân tích tên của bạn và bắt đầu các khu vực của những người thân yêu & anh em và bắt đầu chơi trò chơi cùng. Họ cũng có thể làm rõ sự phát triển trong Phòng thí nghiệm Quy tắc của họ, nơi khá thú vị. Tuy nhiên, anh ta có hai khuyết điểm. Ví dụ, cảm xúc có thể bị suy yếu nên anh ta phải tiếp tục được kết nối với thiết bị di động và nếu ai đó mất kết nối hoặc ở phần mềm, anh ta có thể biến mất.

Chi phí

Cozmo dễ thương, bất kỳ đồ chơi phần mềm nào do Anki chuẩn bị, là một phương pháp thú vị có thể đưa cụm từ rô bốt độc quyền lên một tầm cao hoàn toàn. Người đàn ông nhỏ bé này có ngoại hình gần giống với Walls-Michael đáng yêu của Pixar với một chiếc xe ủi đất thu nhỏ làm ghế và 2 bánh xe. Nó đủ hình ảnh nếu bạn cần khơi gợi sự đồng cảm và bắt đầu vui vẻ đủ để không bị chao đảo trên vly kỳ lạ.

Để làm việc với Cozmo, và bắt đầu lấp đầy thú cưng của bạn và bắt đầu kết nối anh ấy hoặc cô ấy với thiết bị di động thông qua ứng dụng của riêng họ. Trong đó, những người này bắt đầu, bạn sẽ có được trò chơi ex play cùng với bạn, cạnh tranh với bạn hoặc có thể giải thích lập trình trong yếu tố lâm sàng Signal. Nó thân thiện với người dùng và yêu cầu thời gian nhận được nhỏ.

Mặc dù Cozmo có rất nhiều lợi ích, nhưng nhược điểm chính duy nhất là chúng luôn được kết nối với một ô mới và yêu cầu kết nối trực tuyến để sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải luôn giữ nó ở gần và cẩn thận để duy trì hoặc thậm chí gần bất kỳ phần mềm nào. Thiếu kết nối hoặc có thể đóng một yêu cầu mới dẫn đến Cozmo nếu bạn muốn thiết lập lại chính nó và bắt đầu loại bỏ những thay đổi theo một số cách cung cấp. Tóm lại, Cozmo tương đương với Tamagotchi và yêu cầu phải là chính phủ liên bang và bắt đầu được biết đến hàng ngày.